Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Game mới Huyền Thoại Anh Hùng 3D cực Hot tại Zing Appstore

game mới duy nhất trong tuần này, Huyền thoại anh hùng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ game thủ với tư cách là một trong số ít những game hiếm hoi lấy bối cảnh Tam Quốc có đồ họa 3D cực ngầu. Mặc dù bối cảnh không mới hề mới nhưng game mới Huyền Thoài Anh Hùng vẫn nhận được sự ưu ái từ các game thủ đặc biệt khi là một game 3D không khóa góc nhìn với lối chơi sáng tạo.

 game mới Huyền Thoài Anh Hùng vẫn nhận được sự ưu ái từ các game thủ đặc biệt khi là một game 3D không khóa góc nhìn với lối chơi sáng tạo.
 game mới Huyền Thoài Anh Hùng vẫn nhận được sự ưu ái từ các game thủ đặc biệt khi là một game 3D không khóa góc nhìn với lối chơi sáng tạo.

Vì không khóa góc nhìn nên các bối cảnh, nhân vật trong game không chỉ đẹp mắt mà còn khá mượt mà và kì ảo, tạo trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi trong game mới Huyền Thoại Anh Hùng này. Câu chuyện game đưa người chơi trở về thời kì phân tranh liệt quốc của ba đất nước hùng cường, người chơi sẽ phát triển sự nghiệp của mình thông qua sự giúp đỡ từ các nhân vật quen thuộc như Xích Bích, Quan Công...
hông khóa góc nhìn nên các bối cảnh, nhân vật trong game không chỉ đẹp mắt mà còn khá mượt mà và kì ảo, tạo trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi trong game mới Huyền Thoại Anh Hùng này.
hông khóa góc nhìn nên các bối cảnh, nhân vật trong game không chỉ đẹp mắt mà còn khá mượt mà và kì ảo, tạo trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi trong game mới Huyền Thoại Anh Hùng này. 
game mới duy nhất được nhà phát hành tuyên bố không quá lạm dụng vào cash shop nên người chơi hoàn toàn có thể yên tâm về độ công bằng của Huyền Thoại Anh Hùng. Sự bất công giữa người chơi cày kéo và am hiểu game với người chơi bỏ nhiều tiền sẽ không còn nữa trong tựa game mới này, đảm bảo sẽ đem đến những giây phút thư giãn thoải mái cho bạn.
Là game mới duy nhất được nhà phát hành tuyên bố không quá lạm dụng vào cash shop nên người chơi hoàn toàn có thể yên tâm về độ công bằng của Huyền Thoại Anh Hùng.
Là game mới duy nhất được nhà phát hành tuyên bố không quá lạm dụng vào cash shop nên người chơi hoàn toàn có thể yên tâm về độ công bằng của Huyền Thoại Anh Hùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét