Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Thử game mới Magi Aladin tại kho game Zing Appstore vào đầu năm 2014

Xông đất làng game việt ngay vào đầu năm 2014, game mới Magi Aladin trên kho game Zing Appstore được game thủ đón nhận khá hào hứng khi bối cảnh và gameplay mới mẻ hơn và đậm chất thần tiên hơn. Nếu đã từng là fan của các bộ phim thần thoai " Những cuộc phiêu lưu của Sinbad " , " Alibaba và 40 tên cướp " hay " Aladin và cây đèn thần " ... hẳn bạn không thể bỏ qua tựa game mới Magi Aladin lần này.

Xông đất làng game việt ngay vào đầu năm 2014, game mới Magi Aladin trên kho game Zing Appstore được game thủ đón nhận khá hào hứng
Xông đất làng game việt ngay vào đầu năm 2014, game mới Magi Aladin trên kho game Zing Appstore được game thủ đón nhận khá hào hứng


Hòa mình vào game mới Magi Aladin , bạn sẽ có cơ hội sống lại những giây phút thần tiên thời thơ bé với cuộc phiêu lưu của những nhân vật anh hùng mưu trí, khôn ngoan và đầy dũng cảm : Sinbad, Alibaba, Aladin ... cùng sự kề vai sát cánh các vị thần quen thuộc như thần đèn, thần nhẫn...Với hơn 200 vị thần, chính bạn là người chọn lựa cho mình những vị thần yêu thích nhất có sức mạnh và tính năng riêng biệt để hỗ trợ cho bạn công cuộc chinh phục những vùng đất mới của xứ sở thần thoại này.
Hòa mình vào game mới Magi Aladin , bạn sẽ có cơ hội sống lại những giây phút thần tiên thời thơ bé
Hòa mình vào game mới Magi Aladin , bạn sẽ có cơ hội sống lại những giây phút thần tiên thời thơ bé

Các tính năng đặc biệt chỉ có tại game mới Magi Aladin như Hiệp hội thợ săn Hắc Ám hay tính năng đặt cược thần hộ vệ, sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy tính bất ngờ hấp dẫn. Ngoài ra, cách chơi mang tính thách đố cao trong mỗi nhiệm vụ, bắt người chơi phải loay hoay khám phá và không ngừng tìm tòi để vượt qua cũng là một trong những thế mạnh của game mới Magi Alaldin, giúp tựa game này vượt qua lối mòn nhàm chán của game nhập vai.
Các tính năng đặc biệt chỉ có tại game mới Magi Aladin như Hiệp hội thợ săn Hắc Ám hay tính năng đặt cược thần hộ vệ, sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy tính bất ngờ hấp dẫn.
Các tính năng đặc biệt chỉ có tại game mới Magi Aladin như Hiệp hội thợ săn Hắc Ám hay tính năng đặt cược thần hộ vệ, sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đầy tính bất ngờ hấp dẫn.

Link chơi : Magi Aladin.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét