Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Điểm mặt 4 game nhập vai mới trên kho game Zing Appstore

Luôn là thể loại game dễ dàng nhận được sự ủng hộ từ game thủ, các nhà sản xuất cũng như NPH liên tục cho ra mắt những tựa game mới thuộc thể loại game nhập vai phục vụ cộng đồng game thủ. Tuần vừa qua, kho game lớn số 1 Việt Nam, Zing Appstore cũng đã chào đón 4 tựa game nhập vai cực hot với những phong cách chơi khác nhau.

Chạm ngõ nhà Zing Appstore sớm nhất là game mới Linh Tướng
Chạm ngõ nhà Zing Appstore sớm nhất là game mới Linh Tướng

Chạm ngõ nhà Zing Appstore sớm nhất là game mới Linh Tướng, với tạo hình nhân vật hoàn tạp được vẽ bằng đồ họa 3D trên nền tảng 2D, game mới Linh Tướng có bề ngoài khá hấp dẫn. Thêm vào đó nội dung game khá hấp dẫn, từ cuộc phiêu lưu của chú bé mồ côi lớn lên chống lại bạo Tần cứu thiên hạ, có thể nói game Linh Tướng là một game nhập vai mới có tài sắc khá đồng đều.
Không quá thiên về cốt truyện nhưng game mới Hỏa Sát là lựa chọn cho những game thủ yêu thích phong cách diablo huyền thoại.
Không quá thiên về cốt truyện nhưng game mới Hỏa Sát là lựa chọn cho những game thủ yêu thích phong cách diablo huyền thoại.

Không quá thiên về cốt truyện nhưng game mới Hỏa Sát là lựa chọn cho những game thủ yêu thích phong cách diablo huyền thoại. Với tông màu vàng nâu u ẩn huyền bí đặc trưng, game mới Hỏa Sát với các tính năng độc đáo như cho phép người chơi cùng một tài khoản có thể tạo được 3 lớp nhân vật, trải nghiệm nhiều hơn các tính năng, đặc điểm của các lớp nhân vật.
Đối thủ cạnh tranh thứ ba chính là game mới Chú Bé Rồng
Đối thủ cạnh tranh thứ ba chính là game mới Chú Bé Rồng


Đối thủ cạnh tranh thứ ba chính là game mới Chú Bé Rồng. Được phát triển trên nền 2.5D, mô phỏng theo cốt truyện Chú Bé Rồng, tựa game mới này còn là một trong 5 game được chơi nhiều nhất Trung Quốc. Yếu tố dã sử Trung Quốc kết hợp với manga Nhật Bản, yếu tố chiến thuật kết hợp với nhập vai khiến cho Chú Bé Rồng trở nên khá khác biệt và đủ sức cạnh tranh trong top các game hot mùa đông này.
Tựa game mới cuối cùng, hoàn toàn khác biệt nhờ tạo hình nhân vật và gameplay tươi sáng nhưng không kém phần hấp dẫn chính là tựa game phỏng theo câu chuyện cùng tên Hội Pháp Sư 2.
Tựa game mới cuối cùng, hoàn toàn khác biệt nhờ tạo hình nhân vật và gameplay tươi sáng nhưng không kém phần hấp dẫn chính là tựa game phỏng theo câu chuyện cùng tên Hội Pháp Sư 2.

Tựa game mới cuối cùng, hoàn toàn khác biệt nhờ tạo hình nhân vật và gameplay tươi sáng nhưng không kém phần hấp dẫn chính là tựa game phỏng theo câu chuyện cùng tên Hội Pháp Sư 2. Trải nghiệm thế giới pháp thuật kỳ bí, người chơi hoàn toàn bị chinh phục bởi gameplay hấp dẫn, kì bí và mới mẻ hơn hẳn so với đề tài game nhập vai Tam Quốc nhàm chán hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét