Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Review game mới Magi Aladin trên kho game Zing Appstore

Game mới Magi Aladin với cốt truyện dựa theo nguyên tác của bộ truyện tranh cùng tên đính đám của Nhật Bản đã ra mắt game thủ vào sáng ngày hôm nay tại kho game Zing Appstore. Là một game nhập vai với lối chơi khá hay ho những cũng không kém phần hại não, game mới Magi Aladin tuy không quá mới mẻ về gameplay nhưng có cách chơi vô cùng thú vị và phù hợp với game thủ đã quá chán với những cú auto click thần thánh của thể loại game nhập vai.
Game mới Magi Aladin với cốt truyện dựa theo nguyên tác của bộ truyện tranh cùng tên đính đám của Nhật Bản đã ra mắt game thủ vào sáng ngày hôm nay tại kho game Zing Appstore.
Game mới Magi Aladin với cốt truyện dựa theo nguyên tác của bộ truyện tranh cùng tên đính đám của Nhật Bản đã ra mắt game thủ vào sáng ngày hôm nay tại kho game Zing Appstore.

Bạn sẽ vô cùng bất ngờ thậm chí cảm thấy vô cùng đánh đố khi mỗi nhiệm vụ của game mới Magi Aladin không hề dễ dàng cho người chơi vượt qua tí nào. Không quá khó để bắt gặp cảnh nhât vật của một người chơi nào đó loay hoay trong rừng, trò chuyện với hết người này đến người khác để tìm đường đi tiếp theo cho mình hoặc hoàn thành một nhiệm vụ nào đó. Làm khó và thách đố người chơi tìm tòi và trải nghiệm, game mới Magi Aladin được xem là game nhập vai khá hại não và hoàn toàn không phù hợp với những ai thích lối chơi nhẹ nhàng, dễ dàng và chỉ cần click chuột một phát là xong.
Bạn sẽ vô cùng bất ngờ thậm chí cảm thấy vô cùng đánh đố khi mỗi nhiệm vụ của game mới Magi Aladin không hề dễ dàng cho người chơi vượt qua tí nào
Bạn sẽ vô cùng bất ngờ thậm chí cảm thấy vô cùng đánh đố khi mỗi nhiệm vụ của game mới Magi Aladin không hề dễ dàng cho người chơi vượt qua tí nào

Đồ họa tuy chỉ dừng lại ở nền tảng 2D nhưng hình ảnh của game mới Magi Aladin khá mượt mà và bắt mắt. Có thể nói game mới Magi Aladin là một trong những game đáng để vào dịp nghỉ ngơi tết Dương Lịch năm 2014 này.
Có thể nói game mới Magi Aladin là một trong những game đáng để vào dịp nghỉ ngơi tết Dương Lịch năm 2014 này.
Có thể nói game mới Magi Aladin là một trong những game đáng để vào dịp nghỉ ngơi tết Dương Lịch năm 2014 này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét