Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Game mới Linh Tướng - cuộc phiêu lưu của cậu bé mồ côi

Là một trong số ít những web game khá chú trọng tới game play và cốt truyện, game mới Linh Tướng trên cổng game Zing Appstore được game thủ khá yêu thích bởi tính nhân văn sâu sắc của mình. Trải nghiệm web game Linh Tướng, người chơi sẽ hóa thân thành một cậu bé mồ côi không cha không mẹ, được Qui Cốc Tử nhận nuôi và truyền bá võ nghệ.

game mới Linh Tướng trên cổng game Zing Appstore được game thủ khá yêu thích bởi tính nhân văn sâu sắc của mình
game mới Linh Tướng trên cổng game Zing Appstore được game thủ khá yêu thích bởi tính nhân văn sâu sắc của mình
 Thời gian trôi qua, cậu bé ngày nào trở thành một thanh niên khỏe khoắn với võ công thâm hậu mang trong mình nhiệm vụ cao cả lật đổ baọ chúa Tần Vương, cứu giúp thiên hạ. Cuộc phiêu lưu của cậu bé mồ côi ngaỳ nào sẽ ra sao, thành công hay thất bại, tất cả được quyết định bởi chính người chơi. Với cốt truyện mở khá hấp dẫn, người chơi như bị cuốn theo mạch cảm xúc của nhân vật trong quá trình phiêu lưu của game mới Linh Tướng.
Với cốt truyện mở khá hấp dẫn, người chơi như bị cuốn theo mạch cảm xúc của nhân vật trong quá trình phiêu lưu của game mới Linh Tướng.
Với cốt truyện mở khá hấp dẫn, người chơi như bị cuốn theo mạch cảm xúc của nhân vật trong quá trình phiêu lưu của game mới Linh Tướng.

Đồ họa 2D áp dụng công nghẹ engine tiên tiến mang đến hình ảnh sống động, mượt mà. Ngoài ra hệ thống skill phong phú, chiến trường liên sever rực lửa , hệ thống phụ bản đầy hấp dẫn với các cấp độ thử thách hấp dẫn ..là những điểm cộng của game mới Linh Tướng mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra game mới Linh Tướng còn là quà tặng cho fan hâm mộ Anime với sự góp mặt của hơn 100 gương mặt tỏa sáng như : Songoku, Thor, Iron man, Spider , Naruto ... hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 game mới Linh Tướng còn là quà tặng cho fan hâm mộ Anime với sự góp mặt của hơn 100 gương mặt tỏa sáng như : Songoku, Thor, Iron man, Spider , Naruto
 game mới Linh Tướng còn là quà tặng cho fan hâm mộ Anime với sự góp mặt của hơn 100 gương mặt tỏa sáng như : Songoku, Thor, Iron man, Spider , Naruto 

Link chơi : Linh Tướng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét