Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Game mới Đào Viên trên Zing Appstore có gì hot?

Là tựa game mới duy nhất trong tuần vừa qua, Đào Viên có lợi thế cạnh tranh to lớn với các đối thủ khác tại kho game Zing Appstore. Có thể nói Đào Viên khá độc đáo khi hoá thân trong hình hài vui nhộn dễ thương với những đường nét chibi và gameplay cực kỳ khắc nghiệt khi PK là tiêu chí duy nhất của game.


Đào Viên là game mới duy nhất trong tuần này.
Đào Viên là game mới duy nhất trong tuần này.
Với 150 quan ải khó nhằn, mỗi quan ải được thiết kế từ 4-5 round do các boss với các sức mạnh khác nhau trấn giữ, người chơi còn phải đối mặt với thử thách khắc nghiệt không kém khi chỉ được dàn trận một lần duy nhất. Vì vậy, để vượt qua được các quan ải đòi hỏi người chơi phải có tư duy chiến thuật cực cao cộng thêm một chút yếu tố may mắn nếu không muốn bị " ăn hành " liên tục.

Game mới Đáo Viên được thiết kế 150 quan ải
Game mới Đáo Viên được thiết kế 150 quan ải
Trong tuần này, ngoài sức nóng của các game hot như Tam Quốc Chí, Đảo Hải Tặc thì tựa game mới Đào Viên có ưu thế hơn nhiều so với các game nhập vai còn lại bởi gameplay thú vị và ngập tràn thử thách. Và có thể nói, thử thách duy nhất và khó khăn nhất nhưng làm người chơi khát khao nhất chính là chức danh " Tể tướng toàn sever ". Với danh hiệu quyền lực này người chơi có thể trở thành bá chủ toàn sever với các quyền lực như : cấm chat, phát lệnh truy nã, tăng giáng chức...Tuy nhiên, người chơi chỉ có thể trở thành Tể tướng đầy quyền năng khi tiêu diệt hết các người chơi khác và trở thành người hùng mạnh nhất.

Game mới Đào Viên có phong cách cá nhân độc đáo
Game mới Đào Viên có phong cách cá nhân độc đáo 
Game mới Đào Viên xuất hiện với phong cách cá nhân độc đáo không lần lộn bằng tuyên ngôn " Pk là tiêu chí duy nhất ", vì vậy nếu mong muốn tìm một tựa game nhẹ nhàng để giải trí đơn thuần thì có lẽ Đào Viên không phải là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên với người chơi mong muốn tìm sự đột phá và trải nghiệm mới thì tựa game mới nhất 2013 Đào Viên là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét